Home » ,
Bài đăng vào: 02:42

BNI Hitek Chapter trao nhau niềm tin – Mừng sinh nhật vàng 2 năm tuổi!

Tối qua 02/11, BNI Hitek Chapter vui mừng chào đón sinh nhật lần thứ 2 đây là dịp hội ngộ và tri ân cộng đồng các doanh nghiệp gặp gỡ kết nối trao nhau cơ hội kinh doanh nhằm thúc đẩy việc hợp tác phối hợp chặt chẽ xây dựng cộng đồng BNI lớn mạnh. Năm nay tiệc sinh nhật được tổ chức vô cùng ấm cúng và trang trọng tại nhà hàng Western Palace.

Đến tham dự dạ tiệc sinh nhật, đặc biệt có sự sự hiện diện của Ông Hồ Quang MinhChủ tịch BNI Việt Nam, cùng góp mặt của Bà Nguyễn Thu AnhGiám đốc vùng – BNI HCM 6,Ông Lương Ngọc TrungGiám đốc hỗ trợ BNI Hitek Chapter và gần 100 doanh nghiệp trên cả nước hiện diện và chung vui.


Hitek Chapter ra đời với tiêu chí và mục tiêu hướng đến công nghệ nhằm thúc đẩy quá trình hoạt động của các doanh nghiệp lên một tầm cao mới với chiết lý của BNI Cho Là Nhận, nhằm mục đích tạo thêm cơ hội kết nối - giao lưu dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.


Ông Hồ Quang Minh & Bà Nguyễn Thu Anh  đã hiện diện tặng hoa và trao bằng chứng nhận kỷ niệm chương cho các đơn vị tài trợ và đồng hành.

Lê Thị Thanh Thúy - Giám đốc CTY BOXX VN


Với  vai trò là Chủ tịch nhiệm kỳ vừa qua đồng thời là đơn vị tài trợ Vàng cho chương trình đã có những lời chia sẻ thân mật trong buổi dạ tiệc sinh nhật 

Nguyễn Thị Kim Hương Chủ tịch HĐQT Nha Khoa Hoàng My

Được bổ nhiệm Chủ tịch Ban Điều hành BNI Hitek Chapter nhiệm kỳ mới hiện diện trên sân khấu để cắt bánh sinh nhật và khai rượu chúc mừng BNI Hitek chapter tròn 2 tuổi.


BNI Hitek chapter là nơi mà các doanh nghiệp có thể giao lưu, trao các cơ hội và thể hiện một tinh thần doanh nhân với những chương trình đấu giá tri ân gây quỹ thiện nguyện. 



Sau buổi lễ là một bữa tiệc thân mật giữa các doanh nghiệp cũng như các khách mời, đối tác thân thiết. Không khí buổi lễ diễn ra vô cùng ấm cúng với sự góp mặt của CS Thái Huy với vai trò MC và cũng đã dành trọn tâm huyết cho Hitek Chapter bằng ca khúc “ Hitek trao nhau niềm tin” do chính anh sáng tác.



Than dự buổi dạ tiệc còn có sự hiện diện của CS Dương Hàn Ni với ca khúc “ Ngợi ca quê hương em”  đây cũng là lời chúc mừng sinh nhật đầy ý nghĩa của chị dành cho BNI Hitek Chapter và bữa tiệc hội ngộ các doanh nhân thành viên tham gia.



Ngay trong buổi dạ tiệc mừng sinh nhật này đã có không ít các kết nối kinh doanh mà các thành viên trao cho nhau, đây cũng là một giá trị rất lớn mà BNI đã tạo dựng trong những năm qua.



Kết thúc buổi lễ, đọng lại trong mỗi người là 1 cảm xúc riêng nhưng tất cả đểu tự nhủ quyết tâm cố gắng lỗ lực, phấn đấu hết mình để cùng nhau đưa BNI Hitek Chapter phát triển đến những tầm cao mới, Rồi 10 năm, 20 năm sau, các thế hệ kế tiếp sẽ còn phát huy hơn nữa sự cố gắng cống hiến, để BNI Hitek Chapter ngày càng vững mạnh.










Đơn vị đồng hành: Nhà tài trợ kim cương:
CÔNG TY GIẢI TRÍ DẤU ẤN VIỆT
Chỉ đạo sx: Nguyễn Minh Công
Trợ lý:  MC Diễm Kiều
Quay phim: David Phạm & Xuân Dương
Photography: Noo Noo & Thu Minh
BT: Diễm Kiều & David Phạm
Artists.vn - Cổng kết nối cộng đồng nghệ sĩ VN




BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Trang tin tức tổng hợp 24h-Sự kiện và giải trí Showbiz
CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG PHƯỚC HOÀNG ANH
Liên hệ nội dung:info.sukienvagiaitri@gmail.com
Liên hệ quảng cáo (Hotline:0932.68 98 98)

Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại nội dung

Copyright © 2016

Liên kết: phuchoanghanh.com | Thiết kế: Công Ty Giải Trí Dấu Ấn Việt